Sống Khỏe

SỰ LỰA CHỌN CỦA NAM AN MARKET

SỰ LỰA CHỌN CỦA NAM AN MARKET

Chất lượng và nguồn gốc của thực phẩm đang là mối quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam, và cũng là yếu tố tiên quyết dẫn đến quyết định mua hàng. Họ luôn ưu tiên chọn các sản phẩm địa phương, tự nhiên và hữu cơ khi có thể. Nam An ra đời dựa trên những mục tiêu và động lực to lớn đó.

Gần đây, khách hàng đến với Nam An Market bày tỏ sự quan tâm về khác biệt của những sản phẩm mang dấu “Selected by Nam An Market”. Chất lượng và nguồn gốc chính là câu trả lời cho sự quan tâm của quý khách hàng dành cho chúng tôi













Giữa thị trường bán lẻ sôi động và có nhiều biến đổi, Nam An Market luôn kiên định với mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khoẻ tới tay người tiêu dùng với giá cả phải chăng. Đồng thời Nam An Market cũng là cầu nối để những người nông dân tâm huyết có thể mang sản phẩm của họ ra thị trường. Vì lẽ đó, sản phẩm tại Nam An Market đều phải trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt với những tiêu chí rất khắt khe. Chúng tối luôn ưu tiên sản phẩm đến từ những nhà vườn theo hướng canh tác bền vững, có quy mô vừa và nhỏ để dễ dàng kiểm soát. Các sản phẩm có chứng nhận hữu cơ hoặc được trồng theo phương pháp hữu cơ (vì thời gian cải tạo đất và nguồn nước để đạt tiêu chuẩn phải lên đến 3-5 năm).

Trà Quế - làng rau truyền thống ở Hội An

Chúng tôi hy vọng sự trau chuốt, tỉ mỉ trong việc chọn lọc sản phẩm sẽ là lý do để quý khách  tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Nam An Market.

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist