Tin Nam An

Tiêu chí kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt tại Nam An Market

Tiêu chí kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt tại Nam An Market

Ngày nay, người tiêu dùng đã nhận thức rõ hơn về sự liên quan giữa thói quen ăn uống và chất lượng dinh dưỡng thực phẩm đối với sức khỏe. Việc lựa chọn những nguồn thực phẩm sạch, tự nhiên và đủ dinh dưỡng đã trở thành ưu tiên hàng đầu để duy trì sức khỏe cá nhân và gia đình. 

Nam An Market - sứ mệnh mang thực phẩm sạch đến mọi nhà 

Nam An Market được thành lập với sứ mệnh cung cấp thực phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng, nơi mua sắm tin cậy, văn minh và thân thiện để trải nghiệm, chia sẻ các giá trị văn hóa, ẩm thực. 

Sau hơn 10 năm đồng hành cùng người tiêu dùng, Nam An Market tự hào là đơn vị cùng người nông dân mang lại nhiều sản phẩm xanh, sạch đa dạng cung cấp cho thị trường. Việc chọn lựa sản phẩm được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt; 100% sản phẩm được Ban Kiểm Duyệt Thực Phẩm – Bà Nguyễn Chinh An - phó chủ tịch HĐTV chủ trì thực hiện kiểm tra các chất cấm, chất gây hại cho sức khỏe, xuất xứ nguồn gốc sản phẩm và các chứng nhận chất lượng..v.v. nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các thực phẩm phải: 

  • Thực phẩm thuộc thương hiệu uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Thực phẩm được bảo quản đúng cách trong suốt thời gian trưng bày & vận chuyển.
  • Thực phẩm được kiểm tra trước khi giao đến tay khách hàng.

Chúng tôi luôn ưu tiên sản phẩm đến từ những nhà vườn theo hướng canh tác bền vững, có quy mô vừa và nhỏ để dễ dàng kiểm soát. Các sản phẩm có chứng nhận hữu cơ, đặc biệt với mức giá vô cùng hợp lý và nhiều chính sách ưu đãi theo từng thời điểm. 

Tiêu chuẩn kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm tại Nam An Market

Tại Nam An Market, bên cạnh tiêu chuẩn kiểm định đầu vào nghiêm ngặt, chúng tôi còn gửi sản phẩm kiểm nghiệm định kỳ. Các sản phẩm sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên từ các nhà cung ứng khác nhau. Tuy nhiên, các loại thực phẩm như rau, củ quả sẽ được ưu tiên lựa chọn thường xuyên để đảm bảo tiêu chí về chất lượng cho khách hàng của Nam An Market. 

Tháng 11/2023, Nam An Market đã gửi 3 mẫu sản phẩm là cải kale, rau bó xôi, cải xanh hữu cơ  đến QUATEST 3 để kiểm tra chất lượng theo thông tư 50/2016/TT-BYT của Bộ Y Tế về việc quy định giới hạn tối đa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trong thực phẩm. 

Kết quả của 3 sản phẩm đều “không phát hiện” dư lượng thuốc bảo vệ thực vật bất thường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nam An Market hy vọng với các chương trình gửi sản phẩm kiểm định ngẫu nhiên sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ Nam An, vui lòng liên hệ hotline: 0903.166.228 để được giải đáp chi tiết!

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist