Tin Nam An

THAM GIA LỄ HỘI TASTE OF AUSTRALIA, CÙNG NAM AN TRẢI NGHIỆM NHỮNG THỰC PHẨM HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

THAM GIA LỄ HỘI TASTE OF AUSTRALIA, CÙNG NAM AN TRẢI NGHIỆM NHỮNG THỰC PHẨM HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Australia là quê hương của các loại thực phẩm và rượu vang đẳng cấp thế giới. Australia là đối tác tin cậy mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng cao từ ngũ cốc, thịt, sữa đến các món ngon hảo hạng như rượu vang, tôm hùm, cá hồi và bào ngư. Những năm gần đây, các loại thực phẩm có xuất xứ từ Australia ngày càng được người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn.

 

Nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thể tận hưởng trọn vẹn giá trị của các thương hiệu chất lượng cao từ Australia, Nam An hân hạnh thông báo khai trương lễ hội Taste of Australia.

Taste of Australia là chuỗi sự kiện do Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Australia tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu tinh hoa ẩm thực, phong cách nấu ăn và văn hoá Australia tới người tiêu dùngViệt Nam. Lễ hội Taste of Australia năm nay sẽ bao gồm các sự kiện trên khắp cả nước với những chương trình khuyến mãi đặc sắc, khoá đào tạo về rượu vang Australia và các cuộc thi ẩm thực thú vị.

Từ ngày 15/11 – 28/11, nằm trong khuôn khổ chương trình “Lễ hội Taste of Australia - Thưởng thức hương vị hảo hạng từ Australia”, Nam An Market gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt chưa từng có. Trong tuần đầu tiên của chương trình (15/11 – 21/11): Ưu đãi giảm 10% cho tất cả sản phẩm có xuất xứ từ Australia.

Tham gia chương trình, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực đa dạng của xứ sở Kangaroo, thưởng thức các loại thực phẩm cao cấp như: thịt bò, sữa, , rượu vang, trái cây theo mùa… Nam An Market rất vinh dự khi được tổ chức sự kiện, trở thành một phần của chiếc cầu nối giữa văn hóa ẩm thực Việt và văn hóa ẩm thực Australia.

Quý khách có thể đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi để để lựa chọn được các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe với giá ưu đãi. Ngoài ra, quý khách có thể đặt hàng trực tuyến và nhận thực phẩm hảo hạng tươi ngon chỉ trong 2 giờ.

Mời quý khách tham khảo các sản phẩm ưu đãi tại: https://namanmarket.com/collections/san-pham-tu-australia/

 

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist