Tin Nam An

“TASTE OF AUSTRALIA”: TÌM HIỂU THỰC PHẨM AUSTRALIA TẠI NAM AN MARKET

“TASTE OF AUSTRALIA”: TÌM HIỂU THỰC PHẨM AUSTRALIA TẠI NAM AN MARKET

Lễ hội Taste of Australia – Thưởng thức hương vị hảo hạng từ Australia vẫn đang diễn ra tại Nam An Market với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong sự kiện đặc biệt này, người tiêu dùng Việt sẽ được tận hưởng các sản phẩm hảo hạng từ Australia với chương trình ưu đãi 10% chưa từng có tại Nam An.

Nhắc đến Australia, chúng ta có thể kể đến nhiều loại thực phẩm cao cấp, trong đó, không thể bỏ qua các loại thịt bò hảo hạng, các loại trái cây theo mùa chất lượng cao

 

Tại Nam An Market, thịt bò đến từ Australia được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng như: Cape Grim, Swift, Homestead, … Với chất thịt mềm, mọng nước, cùng vị ngọt tự nhiên, thịt bò Australia rất thích hợp để làm beefsteak, kết hợp với rượu vang Australia, đây là một gợi ý tuyệt vời cho bữa tối của gia đình bạn.

Các loại trái cây, nông sản từ Australia được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Các loại trái cây như Cam Navel Australia, Cherry, Nho xanh không hạt là sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng với độ ngọt tự nhiên cao và mọng nước, mang lại hương vị khác biệt so với các loại trái cây nội địa khác.

Ngoài các sản phẩm tiêu biểu kể trên, Nam An Market vinh dự là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp hàng trăm sản phẩm cao cấp và đa dạng từ Australia nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống tinh tế, các chế độ dinh dưỡng khắt khe cho các nhóm  khách hàng khác nhau của Việt Nam.

Chương trình Taste of Australia tại Nam An Market sẽ diễn ra đến ngày 29/11/2021, Quý khách hãy tham gia và trải nghiệm sự kiện đặc biệt này nhé!

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist