Tin Khuyến Mãi

Thưởng thức hương vị hảo hạng từ Australia tại Nam An Market

Thưởng thức hương vị hảo hạng từ Australia tại Nam An Market

Chiều 3/11 , bà Rebecca Ball, Tham Tán Thương Mại Cấp Cao, Cơ Quan Thương Mại và Đầu Tư Chính Phủ Australia (Austrade) tại Việt Nam đã đến thăm quan cửa hàng Nam An Market 21 Thảo Điền và trao đổi cùng lãnh đạo Nam An Market về chương trình quảng bá trong khuôn khổ  “Lễ hội Taste of Australia” sẽ diễn ra tại Nam An Market từ ngày 15 đến 29 tháng 11 năm 2021.

Taste of Australia là chuỗi sự kiện do Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Australia tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu tinh hoa ẩm thực, phong cách nấu ăn và văn hoá Australia tới người tiêu dùngViệt Nam. Lễ hội Taste of Australia năm nay sẽ bao gồm các sự kiện trên khắp cả nước với những chương trình khuyến mãi đặc sắc, khoá đào tạo về rượu vang Australia và các cuộc thi ẩm thực thú vị.

Australia là quê hương của các loại thực phẩm và rượu vang đẳng cấp thế giới. Australia là đối tác tin cậy mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng cao từ ngũ cốc, thịt, sữa đến các món ngon hảo hạng như rượu vang, tôm hùm, cá hồi và bào ngư. Nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thể tận hưởng trọn vẹn giá trị của các thương hiệu chất lượng cao từ Australia, Nam An hân hạnh thông báo khai trương lễ hội Taste of Australia.

Bên cạnh chương trình truyền thông giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao, xanh,sạch, an toàn của Australia đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, Nam An Market cũng sẽ dành nhiều ưu đãi đặc biệt chưa từng xuất hiện: “Giảm giá toàn bộ các sản phẩm có xuất xứ từ Australia” trong tuần đầu tiên của chương trình.

Sự kiện Lễ hội Taste of Australia kéo dài từ 15/11 - 29/11/2021. Hãy cùng tham gia  để được trải nghiệm các sản phẩm hảo hạng đến từ xứ sở Kangaroo với ưu đãi ngọt ngào!

Một số hình ảnh của chuyến viếng thăm:

 

 

 

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist