Tin Khuyến Mãi

Chương trình ưu đãi 30% cho sản phẩm Sô cô la 60DAYS tại Nam An Market

Chương trình ưu đãi 30% cho sản phẩm Sô cô la 60DAYS tại Nam An Market

Nam An Market xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm socola 60DAYS, đến từ thương hiệu Puratos Grand-Place Việt Nam - công ty có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất socola tại Việt Nam. Socola 60DAYS là sản phẩm sô cô la của người Việt, sản phẩm đã và đang được nhiều thợ bánh và nội trợ tin dùng. 60DAYS được sản xuất trong vòng 60 ngày giúp lưu giữ hương vị nguyên sơ trong hạt ca cao lên men. Với 74% thành phần ca cao nguyên chất, mang đến vị đắng mạnh của hương vị ca cao nguyên sơ hòa quyện với vị chua nhẹ của 5 loại trái cây nhiệt đới, sản phẩm sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

Socola 60DAYS được sản xuất theo tiêu chuẩn Cacao-Trace với quy trình nghiêm ngặt từ bước chọn lựa hạt đến quá trình lên men và rang nghiền cho ra mẻ socola chất lượng tuyệt hảo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn đóng góp vào quỹ "Chocolate Bonus" cho nông dân trồng ca cao Việt Nam. Dưới đây là một số gợi ý đơn giản mà quý khách có thể tham khảo để tạo ra một bữa tiệc ngọt ngào cho gia đình của mình.

 

Sản phẩm hiện đang được bày bán tại hệ thống Nam An Market với giá ưu đãi 30% trên mỗi sản phẩm (Từ 01/11 - 31/12/2021). Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc hoặc tham khảo trên website chúng tôi TẠI ĐÂY

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist