Kiến Thức Sản Phẩm

Tips lựa chọn giỏ quà (hamper) cho những dịp đặc biệt cuối năm

Tips lựa chọn giỏ quà (hamper) cho những dịp đặc biệt cuối năm

Ông bà ta từ xưa đã có câu “quà tặng không bằng cách tặng”, với ý nghĩa rằng một món quà được chuẩn bị và gói ghém cẩn thận luôn mang đến cảm giác trân trọng và hạnh phúc đối với người nhận. Trong các dịp quan trọng và đặc biệt, bạn có thể thay thế những món quà nhỏ bằng những giỏ quà đặc biệt, hay còn gọi là "hamper".

Giỏ quà là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện tình cảm và sự độc đáo của bạn. Bạn có thể tùy chọn các sản phẩm được đặt trong giỏ quà, từ các món ăn ngon, đồ uống, đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Mỗi giỏ quà được chọn kỹ lưỡng và cẩn thận để mang đến sự bất ngờ và giải trí cho người nhận.

Hôm nay cùng Nam An Market tìm hiểu về loại quà tặng này nhé! 

Cách chọn các loại giỏ quà cho những dịp khác nhau 

Khi nói đến việc chọn giỏ quà thích hợp, điều quan trọng là nên xem xét dịp tặng quàsở thích của người nhận. 
Đối với các dịp sinh nhật và lễ kỷ niệm, bạn có thể chọn một chiếc giỏ đựng đầy các món ăn ngon và đồ ngọt hấp dẫn. Những giỏ quà này là sự lựa chọn hoàn hảo để thỏa mãn vị giác của người nhận và tăng thêm nét sang trọng cho ngày đặc biệt của họ. 

Nếu bạn sắp tham dự một đám cưới hoặc lễ kỷ niệm của công ty, hãy cân nhắc một chiếc giỏ đựng bao gồm một chai rượu vang hoặc rượu sâm panh hảo hạng, cùng với đồ ăn nhẹ ngon miệng. Hoặc nếu công ty chuẩn bị một hộp quà cho nhân viên nhân dịp cuối năm, có thể kết hợp các loại trà, cà phê và vật dụng thiết yếu. Những chiếc quà tặng này không chỉ thể hiện sự trân trọng mà còn mang đến những vật dụng hữu ích cho cuộc sống công việc hàng ngày của người nhận. 

Cuối cùng, đối với những ngày lễ và mùa lễ hội, những món quà lưu giữ tinh thần, chẳng hạn như những món quà Giáng sinh chứa đầy đồ ăn và đồ trang trí lễ hội, là một lựa chọn tuyệt vời.

Gợi ý các giỏ quà tặng (hamper) được yêu thích 

Có nhiều cách phân loại hamper khác nhau, sau đây Nam An Market gợi ý cho bạn 3 dòng Hamper chính được phân loại theo đối tượng và dịp tặng quà: 

Gift hamper (giỏ quà tặng): 

Đây là các giỏ/hộp quà tặng (hamper) dành cho các dịp kỉ niệm quan trọng của cá nhân, bạn bè như sinh nhật, Giáng sinh, ngày kỉ niệm, lễ họp mặt,... 

Với giỏ quà tặng này, điều kiện bạn nên xem xét đầu tiên là sở thích của người nhận. Có đa dạng các sự lựa chọn như: 

  • Food hamper (giỏ quà thức ăn): tuỳ thuộc vào sở thích của đối tượng bạn muốn tặng quà, có thể là 1 giỏ trái cây tươi hoặc giỏ rau củ organic,....
  • Wine hamper (giỏ quà rượu vang): nếu bạn đang muốn tặng cho những người bạn thích uống rượu, thì giỏ rượu vang là lựa chọn thích hợp.
  • Spirit hamper (giỏ quà rượu mạnh): dành cho những tín đồ yêu thích sưu tầm và sành thưởng thức rượu, bạn có thể kết hợp nhiều loại rượu mạnh khác nhau.

Corporate hamper (giỏ quà doanh nghiệp) 

Với các giỏ quà doanh nghiệp, bạn có thể dùng để tặng đối tác, khách hàng, cộng sự, cấp trên, những cá nhân có thành tích xuất trong công ty. Đa dạng các loại giỏ quà có thể kể đến như:

  • Business hamper (giỏ quà doanh nghiệp): set quà dành cho các sự kiện thường niên của công ty, dành tặng khách hàng và đối tác tham dự. 
  • Marketing hamper (giỏ quà quảng cáo): 1 giỏ quà với đa dạng các sản phẩm từ công ty sẽ vừa giúp quảng cáo vừa là món quà thiết thực cho khách hàng. 
  • Thank you hamper (giỏ quà cảm ơn): như 1 lời tri ân dành cho nhân viên, đối tác và những khách hàng thân thiết các dịp đặc biệt. 

Luxury hamper (Hộp quà sang trọng)

Các giỏ quà tặng sang trọng sẽ là món quà hoàn hảo cho các dịp đặc biệt, trọng đại trong cuộc sống như lễ cưới, tiệc mừng em bé chào đời, …. 

Các giỏ quà được gói với sản phẩm thuộc dòng hàng cao cấp, lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận từ người mua. Mỗi sản phẩm trong giỏ quà đều được cân nhắc kỹ từ sản phẩm, thương hiệu, màu sắc, hương vị,...

Những lưu ý khi chọn giỏ quà (Hamper) 

Lựa chọn giỏ/hộp quà thích hợp

Quyết định dùng giỏ hay hộp quà cũng sẽ mang cho hamper của bạn 1 vẻ ngoài khác biệt. Đa phần khi sử dụng giỏ quà sẽ thích hợp cho các đơn đặt hàng nhỏ, dễ dàng vận chuyển và biếu tặng. 


Vào những dịp bạn cần đặt nhiều, thì hộp quả sẽ hiệu quả hơn trong việc đóng gói, vận chuyển và bảo quản để có thể tặng trong thời gian dài! 

Đừng quên đính kèm logo thương hiệu 

Khi lựa chọn giỏ quà với vài trò là doanh nghiệp, đừng quên việc đính kèm logo của bạn vào giỏ hoặc hộp quà. Đa phần, các hộp quà sẽ cho bạn nhiều không gian để thể hiện hình ảnh thương hiệu của mình hơn. 

Thiệp cảm ơn & thông tin quà tặng 

Các giỏ quà hay hộp quà đều có từ 2-5 sản phẩm hoặc hơn, vì vậy để giúp người nhận dễ dàng sử dụng, bạn có thể yêu cầu 1 thiệp nhỏ ghi thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó đừng quên gửi kèm vài lời chúc dành cho người nhận quà, những điều nho nhỏ sẽ khiến món quà của bạn trở nên tinh tế hơn rất nhiều. 

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giỏ quà mà vẫn phân vân chưa biết lựa chọn như thế nào, hãy liên hệ hotline 0903.166.228 Nam An Market sẽ tư vẫn chi tiết giúp bạn! 

--> Tham khảo hộp quà sang trọng 2024: https://quatet.namanmarket.com/

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist