Công Thức Nấu Ăn

Gợi ý thực đơn ấm áp cho Lễ Tạ Ơn 2023

Gợi ý thực đơn ấm áp cho Lễ Tạ Ơn 2023

Bạn đã chuẩn bị gì cho Lễ Tạ Ơn năm nay chưa? Bạn còn đang băn khoăn chưa biết nấu gì cho bữa tối của gia đình? Trong bài viết hôm nay, Nam An Market sẽ gợi ý một thực đơn ấm áp cho Lễ Tạ Ơn với những món ăn truyền thống và ngon miệng. Hãy cùng khám phá nhé!

Các món ăn truyền thống trong Lễ Tạ Ơn 

Gà tây nướng

Gà tây nướng là một trong những món ăn không thể thiếu trong Lễ Tạ Ơn. Gà tây được nướng chín tới màu vàng óng, thịt thơm mềm và mọng nước. Khi thưởng thức, bạn có thể kết hợp với các loại sốt gia vị để tăng thêm hương vị đặc biệt.

Rau củ nướng

Rau củ nướng là một món ăn kèm phổ biến trong Lễ Tạ Ơn. Bạn có thể nướng các loại rau củ như khoai tây, cà rốt, bí ngô, và cải bó xôi. Khi nướng, rau củ sẽ trở nên thơm ngon và đậm đà hơn, tạo nên một món ăn rất hấp dẫn.

Bánh bí đỏ

Bánh bí đỏ là một món tráng miệng truyền thống trong Lễ Tạ Ơn. Bánh có màu sắc rực rỡ từ bí đỏ và có vị ngọt thanh, thích hợp để kết thúc bữa tiệc một cách ngọt ngào.

Gợi ý thực đơn cho Lễ Tạ Ơn 2023

Gà tây nướng thảo mộc

Phương pháp nướng gà này tạo ra vẻ ngoài đẹp mắt và hương vị mềm mọng mà bạn mơ ước. Bạn có thể trang trí món ăn với các nhánh thảo mộc tươi và múi cam quýt để trông hấp dẫn hơn. Sau đâu là công thức Gà tây nướng thảo mộc Nam An Market gợi ý: 

Nước sốt nam việt quốc

Sau đây là công thức nước sốt nam việt quốc thích hợp với nhiều món gà tây nướng. Loại nước sốt này đơn giản dễ làm, có vị ngọt nhẹ và có vị thơm ngon từ vỏ cam. 

Cải Brussels nướng với thịt xông khói

Brussel là một loại rau củ dễ ăn với nhiều cách chế biến khác nhau, được yêu thích nhất vẫn là nướng và áp chảo. Vị ngọt thơm của brussel kết hợp cùng vị mặn của thịt xông khói sẽ cho bạn một món ăn kèm ngon miệng. 

Salad cải kale và quả nam việt quốc

Món salad dễ làm này có hương vị từ nước sốt cam ngọt trộn lẫn vào cải xoăn. Bên cạnh cải kale, bạn cũng có thể kết hợp với các loại rau salad khác.

5 loại rượu thích hợp cho Lễ tạ ơn 2023

Rượu Vang Đỏ Francois Labet Pinot Noir 2013 Ile De Beaute Corsica

Rượu Vang Đỏ Francois Labet Pinot Noir 2013 Ile De Beaute Corsica được làm từ 100% nho Pinot Noir, vùng Corsica, Pháp, độ cồn 12%. Francois Labet Pinot Noir có cấu trúc tốt và cân bằng với độ axit sống động cùng tannin mềm mại, dễ chịu khi thưởng thức. Sự tinh tế từ thảo mộc cùng độ cay tê từ gia vị khô trở nên nổi bật và tăng thêm chiều sâu trong hương vị của loại rượu vang này. 

Rượu Vang Trắng Chardonnay Rvt Kim Crawford 

Rượu Vang Trắng Chardonnay Rvt Kim Crawford là dòng rượu phức hợp từ Kim Crawford, kết hợp lý tưởng với phô mai, cá hồi áp chảo hoặc các món thịt trắng.
Rượu có màu vàng rơm tươi sáng, vị rượu tươi mát với hương táo, trái cây họ cam chanh, tiếp nối theo sau là các nốt hương đào và hoa trắng tinh tế.

Rượu Vang Hồng Cote De Rose 750Ml

Rượu vang hồng Cote Des Roses là một phiên bản đầy nghệ thuật và tinh tế của nhà làm rượu danh tiếng Gerard Bertrand, chai rượu này được sản xuất từ sự kết hợp giữa ba giống nho Grenache – Cinsault – Syrah mang hương vị nhẹ nhàng, tươi mới, vị ngọt và thơm mùi trái cây.

Với dáng chai dài như một đóa hồng, đáy chai là hình 1 bông hoa hồng in nổi – đây chính là điểm nhấn cho bữa tiệc tình nhân.

Rượu Whiskey Kentucky Straight Bourbon Evan Williams

Rượu Evan Williams Black, dòng Straight Bourbon Whiskey, đóng chai tại: Bardstown, Kentucky, Mỹ. Rượu ủ tối thiểu 4 năm trong thùng gỗ sồi (luật liên bang qui định tối thiểu là 2 năm) độ tuổi trung bình 5-7 năm.

Rượu Vang Nổ Belstar Prosecco D.O.C Brut Brisol

Rượu Vang Nổ Belstar Prosecco D.O.C Brut Brisol là dòng rượu có bọt, màu vàng rơm với chút sắc xanh nhẹ nhàng. Có mùi hoa quả (táo, lê, một chút gợi ý nhẹ nhàng của quả mơ và chanh to) và hương hoa (hoa trắng, hoa trên đồng cỏ), tươi mát và dễ chịu. Khi uống bạn sẽ cảm nhận vị nhẹ nhàng với hậu vị đậm tính hoa quả, điểm xuyết vị hoa cỏ đầy tinh tế.`

Hy vọng với gợi ý thực đơn Lễ Tạ Ơn 2023 trên, bạn đã có thêm ý tưởng cho bữa tiệc của mình. Hãy tổ chức một bữa tiệc ấm cúng, tràn đầy niềm vui và tận hưởng những món ăn ngon lành cùng gia đình và bạn bè. Chúc bạn và gia đình có một Lễ Tạ Ơn thật thú vị và tràn đầy yêu thương!

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist