Kiến Thức Sản Phẩm

Nâng Tầm Sức Khỏe Cùng Dan-D Pak: đa dạng các loại sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ

Nâng Tầm Sức Khỏe Cùng Dan-D Pak: đa dạng các loại sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ

Ngày nay, mọi người ngày càng chú trọng về chất lượng cuộc sống và sức khỏe, việc lựa chọn những sản phẩm tốt cho bữa ăn hàng ngày trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Dan-D Pak, một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, đã đáp ứng đúng nhu cầu này. Với đa dạng sản phẩm từ hạt, quả khô cho đến các loại hạt, hạt giống và gia vị, Dan-D Pak đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Nam An Market hân hạnh giới thiệu danh mục sản phẩm Dan-D Pak đa dạng và phong phú. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật mà chúng tôi cung cấp:

Trái cây sấy khô

Trái cây sấy khô là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn nhẹ bổ dưỡng. Chúng cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe như: vitamin và khoáng chất, chất xơ, giúp giảm cân và ít đường hơn các loại bánh, mứt. Bạn có thể tìm thấy cá loại trái cây sấy khô của Dan-D Pak tại Nam An Market như: 

  • Việt quốc sấy khô: sản xuất hoàn toàn từ 100% quả việt quất tươi tự nhiên giữ được hương vị thơm ngon, đặc trưng. Sản phẩm chất lượng và không chứa chất bảo quản nên an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Nam việt quốc sấy khô:  Quả nam việt quất khô Dan D Pak hỗ trợ nhiều bệnh tật nguy hiểm do nó có chứa chất chống oxy hóa cao hơn hẳn các loại quả khác và không chứa chất bảo quản. 
  • Mơ sấy khô: được bảo quản trong túi zip nhỏ khối lượng 120g, vừa giúp bạn có 1 bữa ăn nhẹ vừa tiện lợi vừa giàu dinh dưỡng. 
  • Nho đen sấy khô: Các loại nho khô vàng, xanh hay đen đều được mọi người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nho khô được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. 
  • Mận sấy khô: Mận mềm, dẻo và ngọt nhẹ, sấy khô tự nhiên không đường, ăn từ 4 - 5 quả Mận sấy khô mỗi ngày vào buổi sáng để tăng cường năng lượng và độ chắc khoẻ của xương.
  • Sung Mỹ sấy khô: Vị ngọt thanh, dẻo dai, tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi. Cung cấp vitamin, khoáng chất, chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch.
  • Cherry sấy khô: Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ Hoa Kỳ, đảm bảo không chất bảo quản, không thuốc trừ sâu khi trồng trọt và không phẩm màu nhân tạo.

Hạt dinh dưỡng

Dan-D Pak cung cấp hạt nguyên chất, giàu chất dinh dưỡng và chất xơ, đa dạng các mùi vị và bao bì để khách hàng có thể lựa chọn: 

  • Hạt điều Cashew: Hạt điều vị muối được rang sấy và chế biến theo công nghệ hiện đại với mỗi hạt được chọn lọc kỹ lưỡng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản độc hại nên an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Hạt Hồ Trăn: Hạt hồ trăn rất giàu dưỡng chất, với hơn 30 vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thực vật khác nhau, là một trong các loại hạt có ít calo nhất (3-4 calo/hạt) rất tốt cho người ăn kiêng.
  • Hỗn Hợp Hạt Dinh Dưỡng & Trái Cây: sản phẩm không chưa caffeine, không cholesterol, không gluten, tốt cho sức khỏe, không lactose, hỗ trợ giảm cân, là thực phẩm lý tưởng cho các chị em có chế độ ăn kiêng lành mạnh.
  • Hạt Hỗn Hợp Cao Cấp: sản phẩm hỗ trợ giảm cholesterol có hại, lượng chất xơ cao giúp điều chỉnh cholesterol, tăng cholesterol tốt (HDL) đồng thời giảm cholesterol xấu (LDL) trong máu.

Yến mạch & ngũ cốc

  • Yến mạch: Đa dạng các loại yến mạch như loại dùng để ăn liền, nấu nhanh hoặc cán dẹp, phục đu đầy đủ nhu cầu tiêu dùng hiện tại.
  • Granola: Ngũ cốc Dan-D Pak kết hợp nhiều loại trái cây sấy khô hoặc các loại hạt dinh dưỡng, giúp làm tăng khẩu vị người dùng và hỗ trợ dinh dưỡng tối đa. 

Tại Nam An Market, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua các sản phẩm Dan-D Pak. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn và giá trị dinh dưỡng cao.

Xem ngay Bộ sưu tập các sản phẩm của Dan-D Pak tại Nam An Market: http://tinyurl.com/26v85byu 
 

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist