Sống Khỏe

Giới thiệu Kiwi Zespri - Món quà đến từ thiên nhiên

Giới thiệu Kiwi Zespri - Món quà đến từ thiên nhiên

Zespri là thương hiệu Kiwi hàng đầu trên thế giới được vận hành và sở hữu bởi 100% các nhà vườn. Đại diện cho 2800 nhà vườn tại New Zealand và 1500 nhà vườn khác trên thế giới, chúng tôi quản lí về sản phẩm, cung ứng, hệ thống phân phối và tiếp thị cho Kiwi Zespri. Ngày nay, Zespri được xuất khẩu cho hơn 50 quốc gia và là nhà tiếp thị Kiwi lớn nhất thế giới. Chúng tôi làm việc với các nhà vườn và các công ty thu hoạch trên toàn cầu để đảm bảo cung cấp Kiwi Zespri chất lượng tốt nhất thông qua các đối tác phân phối từ các nhà bán sỉ cho các khách hàng bán lẻ xuyên suốt 12 tháng trong năm.

Kiwi vàng Zespri đặc biệt với vị ngọt khó quên. Kiwi xanh Zespri mang vị ngọt thanh khi chạm đến đầu lưỡi. Chỉ trong 1 quả Kiwi chứa tới 20 loại vitamin và khoáng chất giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

 

Với ý tưởng mang Kiwi Zespri là siêu quả với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, hương vị thơm ngon khó cưỡng và chất lượng quả đồng đều. Zespri mang đến thông điệp lựa chọn siêu quả Kiwi Zespri là lựa chọn số 1 cho các gia đình Việt Nam.

Tham khảo các sản phẩm kiwi tại Nam An Market: tại đây

 

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist