Hoạt Động Từ Thiện

Chương trình tặng Lịch “Cơm có thịt” - Dự án từ thiện của “Quỹ trò nghèo vùng cao” năm 2022

Chương trình tặng Lịch “Cơm có thịt” - Dự án từ thiện của “Quỹ trò nghèo vùng cao” năm 2022

Vào dịp cuối năm, bên cạnh nhiều ưu đãi mua sắm cho khách hàng, Nam An Market còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, tài trợ cho các bếp ăn từ thiện, các trường học, ... Đặc biệt hàng năm, Nam An luôn đồng hành cùng dự án “Cơm có thịt” của Quỹ trò nghèo vùng cao. “Cơm có thịt” là dự án từ thiện nhằm hỗ trợ học sinh nghèo vùng cao Việt Nam có bữa ăn nhiều dinh dưỡng hơn, có quần áo ấm, đồ dùng học tập, sách vở, thuốc chữa bệnh, ký túc xá, phòng học, ... và những nhu cầu cần thiết khác.

Với mục đích lan tỏa ý nghĩa nhân văn ấy và góp phần xây dựng cộng đồng tốt đẹp; từ 29/11 đến 05/12, mỗi khách hàng mua sắm tại chuỗi cửa hàng Nam An Market có hóa đơn từ 2.000.000đ sẽ được tặng 1 cuốn lịch “Cơm có thịt” năm 2023 in hình những em nhỏ Tây Bắc với đôi mắt sáng ngời, nụ cười hồn nhiên, rạng rỡ.

Đến Nam An Market, bạn không chỉ chăm sóc sức khỏe của mình và gia đình bằng nguồn thực phẩm chất lượng và an toàn mà còn chung tay cùng với chúng tôi mang niềm hạnh phúc và hơi ấm tình người đến với cộng đồng và xã hội.

*Chương trình sẽ kết thúc sớm khi hết quà tặng.

 

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist