Tin tức

NAM AN MARKET – 5 NĂM PHÁT TRIỂN THỰC PHẨM AN TOÀN

NAM AN MARKET – 5 NĂM PHÁT TRIỂN THỰC PHẨM AN TOÀN

Bắt đầu từ chính những người tiêu dùng khó tính trong việc chọn lựa thực phẩm hàng ngày, để từ đó Nam An Market được ấp ủ hình thành vào ngày 26. 07. 2014.

Nam An –Lời tri ân từ những người con tha phương được cưu mang bởi vùng đất phương nam an bình hiếu khách; nơi xây đắp cho bao thế hệ trưởng thành góp phần làm rạng danh đất nước.

Nam An Market với sứ mệnh cung cấp thực phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng, nơi mua sắm tin cậy, văn minh và thân thiện để trải nghiệm, chia sẻ các giá trị văn hóa, ẩm thực. Lấy cảm hứng từ phiên chợ Sài Gòn xưa, Nam An Market cố gắng tái hiện không khí náo nhiệt đó với vô vàn rau trái, những đặc sản tươi ngon vùng miền của xứ Nam Kỳ; nơi râm ran chia sẻ kinh nghiệm bếp núc của cô ba, dì bảy …hay những quý bà sành ăn thướt tha trong tà áo dài đi phiên chợ sớm.

Từ cửa hàng đầu tiên tại Thảo Điền vào năm 2014; sau 05 năm hoạt động, Nam An đã phát triển được 3 cửa hàng thực phẩm cao cấp tại các quận trung tâm: 1, 2, Tân Bình và sẽ tiếp tục phát triển 02 cửa hàng mới tại các quận 1 và 3 vào năm 2020.

Tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn sản phẩm tại Nam An market

Thừa hưởng tính chân thực; bộc trực của vùng đất phương nam - Tại Nam An Market sự chính trực, nói thật làm thật luôn được đề cao trọng mọi hành động. Việc chọn lựa sản phẩm được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt; 100% sản phẩm được Ban Kiểm Duyệt Thực Phẩm – do một phó chủ tịch HĐTV chủ trì thực hiện việc kiểm tra các chất cấm, chất gây hại cho sức khỏe, xuất xứ nguồn gốc sản phẩm và các chứng nhận chất lượng..v.v. nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 100% sản phẩm mới trước khi chọn bán tại  hệ thống Nam An Market được Ban Kiểm Duyệt dùng thử, đánh giá chất lượng, độ tươi ngon, giá trị dinh dưỡng… trước khi quyết định chọn bán.

(Ngài Tham tán Thương mại Vương quốc Bỉ và ngài Tổng Lãnh Sự Newzeland đến thăm và giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Vương quốc Bỉ và Newzeland)

Ngoài ra, Nam An cũng thường xuyên thực hiện các chuyến đi kiểm tra bất thường các trang trại sản xuất, trồng trọt đã được chứng nhận bởi USDA, AB, ECO CERT để tận mắt chứng kiến quá trình canh tác và đóng gói sản phẩm theo các tiêu chuẩn chứng nhận an toàn như GLOBAL GAP, ORGANIC.  Nam An Market luôn nỗ lực cùng người nông dân để mang lại nhiều sản phẩm xanh, sạch đa dạng cung cấp cho thị trường.

(Phòng Nông nghiệp Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ đến thăm, làm việc về nhập khẩu sản phẩm nông nghiệp và hỗ trợ đào tạo xây dựng thương mại điện tử cho cấp quản lý của Nam An tại Hoa Kỳ)

Sự nỗ lực trong việc xây dựng môi trường mua sắm văn minh

Ngành bán lẻ hiện nay đang đứng trước áp lực cạnh tranh rất khốc liệt, người tiêu dùng thường quan tâm đến yếu tố giá rẻ và thường rất ít cân nhắc tìm hiểu về chất lượng, xuất xứ sản phẩm hay điều kiện mội trường cung cấp dịch vụ. Nam An Market đã chọn hướng đi riêng cho mình, hướng đến chất lượng của thực phẩm, cung cấp trải nghiệm sử dụng sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho khách hàng, do vậy các cửa hàng của Nam An được đặt tại những vị trí thuận tiện để khách hàng dễ dàng tiếp cận; trang thiết bị và hạ tầng cơ sở được đầu tư theo chuẩn mực quốc tế nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong bảo quản thực phẩm, vệ sinh môi trường. Đến Nam An Market khách hàng sẽ cảm nhận được không khí thân thiện, nhẹ nhàng, sạch sẽ; hàng hóa được sắp xếp cô đọng; đặc biệt là các loại thực phẩm, gia vị chuyên biệt từ khắp nơi trên thế giới dành cho người sành ăn.

Ý tưởng hình thành nên Nam An Market xuất phát từ những thành viên sáng lập có trải nghiệm công việc nội trợ trong quá trình tìm kiếm nguồn thực phẩm tốt cho gia đình. Luôn đổi mới công nghệ để có thể chia sẻ những khó nhọc trong mua sắm của người bận rộn, Nam An Market đã cung cấp giải pháp mua hàng trực tuyến tại www.namanmarket.com và dịch vụ giao hàng theo lịch hẹn giúp khách hàng nhanh chóng, tiện lợi hơn trong việc mua sắm; chưa bao giờ việc đi chợ mua sắm và thanh toán lại đơn giản đến như vậy, giờ đây khách hàng có thêm thời gian để thư giãn và gần gũi với những người thân yêu.

Giá trị hình thành từ đội ngũ nhân viên!

Tại Nam An Market, chúng tôi không chỉ nói mà còn nỗ lực hành động, tôn trọng những giá trị cốt lõi mà chúng tôi đang phấn đấu: Công bằng, Chính trực, Sáng tạo, Trách nhiệm. Những yếu tố này được chú trọng trong mọi hành động; giúp Nam An Market tạo nên những giá trị khác biệt để phát triển lành mạnh, lâu dài.

05 năm phát triển và cung cấp nguồn thực phẩm tốt cho hơn 300.000 lượt khách từ nhiều quốc gia là một chặng đường phấn đấu không ngừng; được thực hiện bởi chính những người đam mê nghệ thuật, thích thưởng thức ẩm thực, luôn phấn đấu cống hiến vì sức khỏe chung của cộng đồng và một xã hội hạnh phúc, an vui.

Tại Nam An market, cơ hội sự nghiệp của nhân viên cũng được phát triển và nâng cao. Chúng tôi tin vào nỗ lực hoàn thiện của mỗi cá nhân, từ đó tiếp tục phát triển trau dồi để mang lại giá trị lợi ích cho khách hàng, công ty và cộng đồng.

(Nam An Market vinh dự được chính phủ Hoa Kỳ chọn mời tham dự Chương trình trao đổi lãnh đạo toàn cầu IVLP - “Chuỗi Cung Ứng Thực Phẩm”. Dự án tìm hiểu chuỗi cung ứng thực phẩm, tiếp thị và kinh doanh tại Mỹ từ ngày 09 – 25/10/2018)

Cùng Nam An Market mừng sinh nhật lần thứ 5, với nhiều chương trình tri ân khách hàng và những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý khách:

Sự kiện 1: Bốc thăm trúng thưởng tại cửa hàng vào các ngày 26,27,28/07/2019 cho tất cả khách hàng mua hàng tại Nam An market.

Sự kiện 2: Mua hàng với hóa đơn bất kỳ sẽ được tặng 1 túi Recycle để bảo vệ môi trường chỉ duy nhất ngày 27.07.2019

Sự kiện 3: Trải nghiệm các món ăn được làm từ chính nguyên liệu Nam An cung cấp tại 3 cửa hàng và thưởng thức Live Music sôi động ngày 27.07 tại cửa hàng 21 Thảo Điền, Quận 2.

Sự kiện 4: Chương trình khuyến mãi đến 50% đang chờ đón quý khách từ 20.07 đến 28.07.2019.

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist