Tin tức

BÁNH TRUNG THU TƯƠI TAKESUMI – BÁNH TRUNG THU VÌ SỨC KHỎE

BÁNH TRUNG THU TƯƠI TAKESUMI – BÁNH TRUNG THU VÌ SỨC KHỎE

Cứ đến độ Trăng Rằm tháng Tám, người Việt Nam lại quây quần bên nhau, thưởng thức mâm bánh trung thu ngọt dẻo cùng với tách trà thanh đạm. Bánh trung thu không chỉ là biểu tượng truyền thống mà còn đem lại không khí ấm cúng của sự đoàn viên, và cũng là món quà biếu nhau không thể thiếu vào thời gian này.

Bánh trung thu truyền thống không còn là sự lựa chọn hàng đầu?

Tết trung thu đang đến rất gần, trên thị trường cũng bắt đầu bày bán nhiều loại bánh trung thu khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của các loại bánh truyền thống là đều có vị rất ngọt. Điều này khiến không ít người bị các bệnh mãn tính như tiểu đường, béo phì… cảm thấy tiếc nuối, không dám ăn những loại bánh này vì lo ngại bệnh càng trầm trọng hơn. Lượng bột đường trong bánh trung thu truyền thống chủ yếu ở dạng đường hấp thu nhanh làm tăng tỷ lệ glucose trong máu, nếu ăn quá nhiều dễ gây ra tiểu đường. Chất béo trong bánh chủ yếu đến từ thịt mỡ không rõ nguồn gốc... làm tăng nguy cơ tạo ra các cục máu đông, dẫn tới đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Mặt khác, bánh trung thu truyền thống có thời hạn sử dụng trên dưới 1 tháng nên thường có chất phụ gia và chất bảo quản. Các loại hóa chất này không có lợi cho sức khỏe.

 

Hiểu được nỗi lo của người tiêu dùng, Nam An market cho ra mắt dòng sản phẩm bánh trung thu tươi Takesumi – được làm từ những nguyên liệu cao cấp, kết hợp với tinh than tre Takesumi mang lại chất lượng tuyệt vời cho sản phẩm và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Vậy bánh trung thu tại Nam An Market có gì đặc biệt?

Bánh trung thu tươi tại Nam An Market là sản phẩm không sử dụng chất bảo quản với vị ngọt vừa phải, đem lại hương vị mùa trăng rằm cho gia đình Việt. Bánh được làm từ đậu, hạt sen, dừa, trà xanh... và đặc biệt là bột tinh than tre Takesumi - một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe xuất xứ từ Nhật Bản, làm cho những chiếc bánh trung thu khoác một màu sắc hiện đại mà vẫn mang đậm nét truyền thống.


Tinh than tre Takesumi được sản xuất từ cây tre Mosochiku có xuất xứ ở vùng Naraken (Nhật Bản). Mosokichu là loại tre rất lớn với đường kính của thân khoảng 18cm, chiều cao của cây trưởng thành là 22m và cho chất lượng bột than với thành phần dinh dưỡng vượt trội so với 19 loại tre khác ở Nhật. Loại bột than màu đen được ra đời sau hơn 3 tháng sản xuất, bắt đầu từ khâu sơ chế, phơi tre khô tự nhiên, xông khói, và đun thành than tre. Kế đến là khâu đốt than tre bằng lò gốm chuyên dụng với nhiệt độ trên 800 độ C, sử dụng nhiên liệu đốt nóng là vụn tre, tuyệt đối không dùng ga hay dầu hỏa (vốn rất có hại cho cơ thể cùng mùi hương hăng hắc đặc trưng làm mất đi hương vị than tre). Cuối cùng, than tre được xay nhuyễn với kỹ thuật đặc biệt để có bột tinh than tre siêu mịn với kích thước dưới 10 micron. Tinh than tre Takesumi có rất nhiều canxi, sắt và các chất khoáng vi lượng cần cho cơ thể. Thực phẩm được chế biến sử dụng tinh than tre sẽ giúp cơ thể thải độc hiệu quả từ trong ra ngoài giúp giữ vóc dáng gọn gàng cũng như hệ tiêu hóa luôn “sạch sẽ”, phòng ngừa các bệnh do ăn uống. Bột tinh than tre có màu đen tuyền, dạng bột siêu mịn, nếu nếm trực tiếp thì không có mùi và không vị, khi kết hợp với các nguyên liệu khác, chúng không làm thay đổi hương vị, chỉ tạo màu tự nhiên và làm cho các món ăn độc đáo và dinh dưỡng hơn.

 

Bánh trung thu tươi Takesumi của Nam An Market không chỉ là món bánh ngon cho gia đình trong đêm rằm tháng Tám mà còn là một món quà biếu đầy ý nghĩa gửi đến những người thân thương. Hãy đến Nam An market để cùng thưởng thức bánh trung thu tươi takesumi và cảm nhận sự khác biệt nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm: Bánh Trung Thu 


 

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist