Tin Khuyến Mãi

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
V/v: ngày 01.08.2020 một khách hàng Nhật bản phát hiện dương tính với Covid-19 tại sân bay Nhật Bản cách đây 15 ngày (17.07.2020) có đến giao dịch tại cửa hàng Nam An Market.

Kính gửi: Các Cơ Quan Thông Tấn Báo, Đài và các Khách hàng của Nam An Market tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Nam An có trụ sở tại địa chỉ 21 Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, Tp.HCM là chủ đầu tư thương hiệu Nam An Market; hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ thực phẩm với 03 cửa hàng thực phẩm có tên: Nam An Market tại các địa chỉ số: 21 Thảo Điền, quận 2; 303 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, quận Tân Bình và cửa hàng 06. Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đakao quận 1, TP.HCM.
Vào lúc 20h30 ngày 01.08.2020; qua thông tin Báo Cáo Nhanh của UBND huyện Lạc Dương- BCĐ PC DỊCH BỆNH COVID-19 về trường hợp nghi nhiểm Covid -19 tại Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Hokkaido Lotus tại xã Đa Nhiêm, huyện Lạc Dương. Theo báo cáo này, Nam An được biết có 01 khách hàng người Nhật cách đây 15 ngày có đến các cửa hàng Nam An Market theo lịch trình sau:
1. Ngày 17.7.2020 khách hàng Nhật này có đến Cửa hàng 21 Thảo Điền, quận 2 khoảng 08 phút vào lúc 14h23 phút và rời cửa hàng khoảng 14h31 phút; có hỏi chuyện 2 nhân viên của Nam An khoảng 1 phút (có giữ khoảng cách và đeo khẩu trang trong lúc tiếp xúc).
2. Ngày 18.7.2020 khách hàng Nhật này có đến Cửa hàng 303 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, quận Tân Bình khoảng 05 phút vào lúc 11h15 phút và rời cửa hàng khoảng 11h20 phút; có tiếp xúc trao đổi với 02 nhân viên của Nam An (có giữ khoảng cách và đeo khẩu trang trong lúc tiếp xúc).
Từ thời điểm phát sinh dịch Covid -19 (tháng 2.2020) Công ty Nam An luôn ý thức thực hiện rất nghiêm trong việc phòng ngừa dịch bệnh trong cộng đồng. Trong nội bộ Công ty đã ban hành rất nhiều văn bản hướng dẫn phòng ngừa, qui trình xử lý cách ly các nhân viên đi đến các vùng dịch trong dịp tết nguyên đán và thực hiện hướng dẫn khai báo sức khỏe hàng ngày cho P.HCNS, thực hiện các hướng dẫn anh toàn cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch tại Nam An như:
- Trang bị Gel rửa tay cho khách hàng, nhân viên, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn, đo thân nhiệt nhân viên và khách hàng (tất cả nội dung này chúng tôi điều thông báo thực hiện trên facebook:Nam An Maket, Quý Báo, Đài có thể tham khảo).
- Ngoài ra chúng tôi đã cung cấp vitamin C, tổng hợp cho tất cả nhân viên trong suốt thời gian dịch để tăng đề kháng, trang bị khẩu trang, kính, nón che mặt, găng tay y tế cho toàn bộ nhân viên của các cửa hàng.
- Chúng tôi thường xuyên phun khử trùng và chiếu đèn cực tím chuyên dụng diệt khuẩn khu vực cửa hàng, văn phòng theo tầng suất 1 tuần 1 lần và vẫn duy trì việc này cho đến nay.
Tất cả các biện pháp phòng ngừa dịch Covid -19 của Công ty Nam An và các cửa hàng Nam An Market vẫn được duy trì cho đến hiện tại vì chúng tôi biết rằng Chính phủ chưa công bố chính thức hết dịch tại Việt Nam.
Qua thông cáo báo chí này Công ty Nam An xác định:
- Cách đây 15 ngày khách hàng Nhật có đến 2 Cửa hàng Nam An Market mà chúng tôi đã nêu trên, và theo các thông tin giao dịch trên,
- Thời điểm khách Nhật đến các cửa hàng rơi vào thời gian vắng khách (theo camera chúng tôi ghi nhận) và tiếp xúc khá hạn chế với nhân viên của Nam An.
- Toàn bộ nhân viên Nam An tuân thủ chặt chẽ các qui định an toàn (đeo khẩu trang, gang tay...) phòng dịch và giữ khoảng cách an toàn khi giao dịch.
- Tại các cửa hàng Nam An Market đến hiện tại vẫn duy trì các hoạt động khử trùng như: phun diệt khuẩn, chiếu đèn cực tím chuyên dụng định kỳ, vệ sinh sát khuẩn quày kệ và nhân viên luôn tuân thủ qui định phòng ngừa dịch Covid -19.
- Công ty Nam An vẫn áp dụng duy trì việc cách ly các nhân viên nghỉ phép, nghỉ việc riêng đi đến các vùng có nguy cơ có dịch cho đến nay.
- Đến nay, sau 15 ngày khách Nhật đến cửa hàng Nam An Market, toàn bộ nhân viên công ty Nam An không có bất kỳ trường hợp nào bị sốt, sổ mũi viêm họng và/hoặc ho khan. Đồng thời các công tác phòng dịch luôn được áp dụng chặt chẽ trong toàn hệ thống.
- Hiện nay 02 nhân sự có trao đổi với khách Nhật tại cửa hàng chúng tôi đã đề nghị tự cách ly tại nhà để chờ ý kiến chỉ đạo tiếp theo của cơ quan phòng dịch Covid-19.
- Vào lúc 20h45, ngày 01.8.2020 (hôm nay); Chúng tôi đã phối hợp và cung cấp hình ảnh camera về hành trình khách hàng Nhật đến cửa hàng Nam An Market cho cơ quan Công An để phối hợp xem xét xử lý kịp thời cùng cơ quan CDC -HCM.
Bằng thông báo này BGĐ Công ty Nam An kính báo cáo đến Quý Báo, Đài và các Công ty Truyền Thông, Quý khách hàng của Nam An Market về sự việc cách đây 15 ngày khách hàng Nhật có đến các Cửa Hàng Nam An Market nói trên và các biện pháp phòng ngừa mà Nam An đã thực hiện nhằm hạn chế lây nhiễm dịch Covid -19.
Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin minh bạch,kịp thời này sẽ giúp Quý Báo, Đài, và Các Tổ chức Truyền Thông, Khách hàng của Nam An Market nắm bắt kịp thời thông tin sự việc để kịp thời thông tin chính xác trên các Phương tiện truyền thông nhằm tránh gây hoang mang cho cộng động. Trong trường hợp cần thông tin thêm Quý Báo, Đài, có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại: 0903659228 hoặc email: tanthanh@namanmarket.com.vn để cung cấp thêm thông tin chính thức./.
Trân trọng.

Tìm hiểu thêm các biện pháp phòng dịch tại Nam An market: https://namanmarket.com/blogs/song-khoe/nam-an-market-hanh-dong-mua-dich-covid-19

THÔNG TIN CẬP NHẬT VỀ COVID-19 (02.08.2020): Https://Bit.Ly/Nam-An-Covid-Updates


Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist