Tin Nam An

Nam An Market ra mắt website mới thân thiện với khách hàng

Nam An Market ra mắt website mới thân thiện với khách hàng

Vào ngày 01/03/2019, Nam An Market – chuỗi cửa hàng thực phẩm cao cấp cho người sành ăn chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ: www.namanmarket.com.vn. Với mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, Nam An Market chia sẻ những kiến thức về thực phẩm để cân bằng dinh dưỡng và đem đến sự trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc, trên cả hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh.

So sánh giá cả dễ dàng – Lựa chọn đa dạng

Tất cả giá cả đều có sẵn tại các website bán hàng trực tuyến. Bạn được biết giá trước khi quyết định mua hàng, lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Hơn hết, bạn có thể so sánh để chọn lựa sản phẩm yêu thích nhất với giá cạnh tranh nhất, đó là điều mà khi mua sắm ai cũng quan tâm.

Website mới của Nam An Market có giao diện đơn giản, sinh động, mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện với các khách hàng. Trên nền tảng website mới có tốc độ xử lí cao, khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Phục vụ cho nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng của khách hàng, website mới sẽ cho phép các thông tin và hình ảnh của sản phẩm hiện thị nhiều hơn, với chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Tiết kiệm thời gian – Nhận hàng tận nhà

Trong cuộc sống bận rộn, việc sử dụng thời gian một cách hợp lý là cần thiết. Thay vì lãng phí thời gian tìm sản phẩm, đến nơi bán hàng, bạn chỉ cần nhấn chuột vào trang web mua hàng trực tuyến. Ở thao tác mua hàng, khách hàng của Nam An Market có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm tươi, sạch, chất lượng cao mà mình yêu thích. Sau đó, website cho phép người dùng có thể nhanh chóng lựa chọn thời gian, ngày giờ giao hàng cụ thể, tại địa chỉ mà mình mong muốn. Nam An Market đảm bảo thực phẩm tươi ngon nhất khi giao đến khách hàng, cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp. Vì vậy, khi mua hàng online giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa.

Chủ động, an toàn ở mọi tình huống

Bên cạnh đó, chi phí vận chuyển của đơn hàng sẽ được hiển thị rõ ràng, chính xác trên website mới của Nam An Market. Các hình thức thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM hoặc các loại thẻ tín dụng Master, Visa cũng được tích hợp trên website, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thanh toán tiện lợi và bảo mật an toàn cho khách hàng.

Hãy truy cập website mới của Nam An Market ngay để lựa chọn thực phẩm yêu thích và tận hưởng ưu đãi tuyệt vời!

Xin quý khách lưu ý: dù là khách hàng cũ hay mới, quý khách vui lòng tạo lại tài khoản mới để tận dụng được hết chức năng của website mới. Nam An Market xin chân thành cảm ơn các quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Nam An Market. Sự ủng hộ của quý khách là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển dịch vụ.

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist