Tin Nam An

Giới Thiệu Sản Phẩm Mới - Dòng sản phẩm tẩy rửa nhà cửa HealthyCare Simply Clean

Giới Thiệu Sản Phẩm Mới - Dòng sản phẩm tẩy rửa nhà cửa HealthyCare Simply Clean

Với tiêu chí giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, SimplyClean hoàn toàn không chứa các chất độc hại, không gây ung thư, không gây kích ứng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm tốt cho con người và tốt cho trái đất. Simply Clean không tạo ra hoá chất gây hại cho đất và nguồn nước.

Bên cạnh các sản phẩm Simply Clean mà Nam An Market đã giới thiệu với quý khách trước đây, giờ đây chúng tôi bổ sung thêm 3 sản phẩm HealthyClean, hy vọng có thể giúp quý khách dễ dàng vệ sinh nhà cửa nhưng vẫn an toàn:

  • Nước tẩy rửa hương chanh Úc Simply Clean không chứa độc tố và gây kích ứng. Sản phẩm có thể làm sạch cặn bẩn, dầu mỡ và diệt vi trùng trong khu vực nhà bếp, phòng tắm và xung quanh nhà bạn, kèm theo hương thơm tươi mát của cây chanh Úc. Link sản phẩm: https://namanmarket.com/products/nuoc-tay-rua-huong-chanh-uc-simly-clean-500ml/https://namanmarket.com/products/nuoc-tay-rua-huong-chanh-uc-simly-clean-500ml/
  • Bộ đôi sản phẩm nước tẩy rửa nhà tắm và nước tẩy rửa nhà bếp Simply Clean có thể dễ dàng xâm nhập và hoà tan bụi bẩn, dầu mỡ, tiêu diệt 99,9% vi khuẩn. Với cơ chế phân huỷ sinh học, sản phẩm không để lại cặn có hại trên bề mặt đã làm sạch. Link sản phẩm: https://tinyurl.com/healthyclean-SC

Các sản phẩm của SimplyClean hoàn toàn không chứa hương thơm nhân tạo và các hóa chất thường có trong các công thức tẩy rửa gia đình, chẳng hạn như SLS, SLES, paraben, dầu khoáng hoặc diethanolamide.

Sản phẩm đã chính thức bày bán tại hệ thống cửa hàng Nam An Market, quý khách có thể đặt hàng và tham khảo các thông tin khác tại website của chúng tôi. Đặc biệt từ ngày 17/05 – 31/05, Nam An ưu đãi 15% cho 3 sản phẩm mới nhằm giúp quý khách dễ tiếp cận và dùng thử các sản phẩm này.

 

Link tổng hợp các sản phẩm Simply Clean: https://tinyurl.com/simply-clean-all

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist