Tin Nam An

ẤM ÁP TRUNG THU TẠI NAM AN MARKET

ẤM ÁP TRUNG THU TẠI NAM AN MARKET

Trung Thu là Tết Đoàn Viên, là dịp người thân, bạn bè quây quần thưởng trà, dùng bánh, ngắm đèn lồng và hòa mình vào những khúc ca rộn ràng dưới ánh trăng sáng dịu dàng.

Đối với trẻ nhỏ, Tết Trung Thu là dịp được nũng nịu ba mẹ sắm cho những chiếc lồng đèn muôn vàn kiểu dáng “Đèn ông sao với đèn cá chép. Đèn thiên nga với đèn bươm bướm”, rực rỡ sắc màu “Đèn xanh lơ với đèn tím tím. Đèn xanh lam với đèn trăng trắng” để cùng chúng bạn rước đèn đi khắp phố phường, rước đèn đến cung trăng - nơi có chị Hằng xinh đẹp, có chú Cuội ngồi gốc cây đa; là dịp được thưởng thức bánh dẻo hạt sen bùi bùi, bánh Trung Thu nướng thập cẩm thơm lừng hay “ngọt cay mứt gừng, mứt bí”.

Khoảng thời gian này, Nam An Market cũng khoác lên mình không khí Tết Trung Thu vô cùng ấm áp. Khách hàng sẽ bắt gặp những chiếc lồng đèn giấy kiếng truyền thống khiến bao kỷ niệm tuổi thơ ùa về. Nhớ hình ảnh bầy trẻ thơ khuôn mặt sáng ngời, nụ cười rạng rỡ, cầm chiếc lồng đèn ánh nến lung linh trong tay, ngân nga câu hát vui tươi, rồng rắn rước đèn dưới ánh trăng sáng vằng vặc của đêm rằm; nhớ phút giây ông bà, cha mẹ chuyện trò rôm rả bên mâm cỗ thanh nhã mang đậm hồn Thu; nhớ mùi hương ấm nồng của tách trà nghi ngút khói, nhớ mùi thơm thoang thoảng của chiếc bánh nướng đượm vàng…

Sẽ chẳng vẹn tròn khi trung thu thiếu đi sự góp mặt của những chiếc bánh tròn có hoa văn đẹp mắt, mang thông điệp yêu thương, hạnh phúc. Vì thế, mùa trăng tháng tám năm nay, khi đến Nam An Market, khách hàng sẽ được thưởng thức chiếc bánh trung thu được thực hiện bằng đôi tay khéo léo, tỉ mẩn của người thợ làm bánh tài hoa. Đó là bánh trung thu Takesumi - sự hòa quyện tinh tế giữa hương vị đặc biệt của xứ sở Nhật Bản và hương vị thân quen của nước Việt con rồng cháu tiên. Nếu như lớp vỏ bánh Takesumi có màu đen tuyền như bầu trời đêm rằm, tạo cảm giác mềm mịn trong miệng thì phần nhân hạt sen, lá dứa, đậu xanh, mè đen...bên trong chính là vị ngọt thanh, thắm đượm tình thân gia đình.

Nam An Market không chỉ là địa điểm uy tín chuyên cung cấp thực phẩm cao cấp, tốt cho sức khỏe mà còn là nơi để cảm nhận nét đẹp văn hóa được trân trọng giữ gìn.


Xem thêm: 

1. Khám phá bánh trung thu ở các nước châu Á

2. Nguồn gốc và phong tục Tết Trung Thu

3. Ấm áp tết trung thu tại Nam An Market

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist