Tin Khuyến Mãi

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI THÀNH VIÊN

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI THÀNH VIÊN

Kính gửi:  Quý Khách hàng

Căn cứ vào Chính sách thẻ thành viên hiện hành của Nam An Market.

Căn cứ vào Chương trình ngày hội thành viên được ban hành ngày 05/04/2019.


Nay; Nam An Market kính báo đến Quý khách về việc tăng thêm ngày hội thành viên từ 01 ngày/tháng lên thành 02 ngày/tháng vào các ngày 05 và 25, để tăng thêm quyền ưu đãi cho Khách hàng và cụ thể như sau:

HẠNG THÀNH VIÊN

HẠNG VÀNG

HẠNG BẠC

HẠNG THƯỜNG

 

 

 

Quyền lợi

Ngày 5 và 25 mỗi tháng: Khách thành viên hạng vàng sẽ được giảm 15% tất cả sản phẩm thuộc nhóm hàng khô, hàng phi thực phẩm.

Ngày 5 và 25 mỗi tháng: Khách thành viên hạng bạc và hạng thường sẽ được giảm 10% cho tất cả sản phẩm thuộc nhóm hàng khô, hàng phi thực phẩm.


Chính sách này sẽ có hiệu lực áp dụng từ ngày 20/10/2020 cho đến khi có thông báo thay đổi.

Chúng tôi hi vọng rằng việc bổ sung thêm ngày hội thành viên sẽ giúp Quý khách có thêm quyền lợi và cơ hội mua sắm tiết kiệm hơn tại hệ thống Nam An Market.

Chúng tôi rất cám ơn sự hỗ trợ của Quý khách trong thời gian qua và mong muốn được lắng nghe các đánh giá góp ý của Quý khách trong mỗi lần mua sắm tại Nam An Market qua chương trình khảo sát dịch vụ thường xuyên. Chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới để có thể phục vụ Quý khách ngày càng tốt hơn, nếu Quý khách có thắc mắc về hạng Thẻ Thành Viên vui lòng cung cấp thông tin và gởi cho nhân viên thu ngân của chúng tôi tại các điểm bán; hoặc gọi Hotline Nam An: 0903.166.228 để chúng tôi hỗ trợ Quý khách một cách tốt nhất. 

Kính chúc Quý khách an lành - hạnh phúc.

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist