Tin Khuyến Mãi

MỪNG LỄ PHỤC SINH - GIẢM 10% CHO CÁC NHÓM HÀNG THỊT CÁ TƯƠI, THỊT CÁ ĐÔNG LẠNH, TRỨNG, SÔ CÔ LA, RƯỢU VANG VÀ RƯỢU MẠNH

MỪNG LỄ PHỤC SINH - GIẢM 10% CHO CÁC NHÓM HÀNG THỊT CÁ TƯƠI, THỊT CÁ ĐÔNG LẠNH, TRỨNG, SÔ CÔ LA, RƯỢU VANG VÀ RƯỢU MẠNH

Hãy tận hưởng bữa tối Phục Sinh ấm cúng cùng gia đình, bạn bè với những món ăn đặc sắc nhé. Nam An Market dành tặng bạn chương trình giảm giá 10% cho các sản phẩm Thịt tươi, Cá tươi, Thịt đông lạnh, Cá đông lạnh, Trứng, Sô cô la, Rượu vang và Rượu mạnh đến từ các thương hiệu uy tín. Chương trình áp dụng từ 19/4 - 23/4/2019

Đặt hàng ngay:



Bạn đã bao giờ trải nghiệm sự pha trộn ấn tượng giữa rượu vang và sôcôla nóng vào dịp lễ Phục Sinh? Không chỉ mang hương vị độc đáo, đây còn là sự kết hợp hoàn hảo của các chất chống oxy hóa và các thành phần dinh dưỡng đến từ cacao trong sôcôla và tannin trong rượu.
Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể thưởng thức ngay loại thức uống độc đáo này. Trước tiên, đun sôi một cốc sữa bằng nồi, thêm ½ lượng sô cô la miếng và khuấy cho đến khi mịn. Sau đó, tắt lửa và thêm 3/4 chén rượu vang đỏ và 1/2 muỗng cà phê vani. Khuấy đều và đổ vào cốc. Bạn có thể tăng thêm mùi vị bằng cách thêm các loại kẹo, kẹo dẻo và rắc bột ca cao lên bề mặt.
Thức uống đặc biệt này không chỉ thích hợp để dùng vào ngày lễ Phục Sinh mà cũng có thể dùng để nhâm nhi cùng gia đình, bạn bè trong những bữa ăn hằng ngày. 


*Không áp dụng gộp các chương trình khuyến mãi khác và chiết khấu thẻ thành viên.
*Được áp dụng cho khách hàng sử dụng voucher do Nam An phát hành.

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist