Sống Khỏe

MỨT TẾT NGÀY XUÂN, MÙI VỊ QUÊ NHÀ

MỨT TẾT NGÀY XUÂN, MÙI VỊ QUÊ NHÀ

“…Người Việt cho đến giờ vẫn luôn duy trì thói quen dễ thương “Tết nhất cần phải sung túc”. Người ta đến nhà nhau chúc Tết cũng phải có hớp trà miếng mứt cho đượm giọng, thể hiện sự chu đáo và tinh tế của chủ nhà. Tháng Chạp đến, cùng với lò bánh chưng dưa hành, người ta đem nguyên liệu ra xào mứt, mùi đường cháy thơm nức nở cả xóm…” (st)


Nghe râm ran trong lòng “mùi” Tết về quanh đây, Nam An Market đã bày biện thực đơn mứt Tết tràn ngập không gian cửa hàng rồi này!

Cùng điểm qua menu bánh mứt Tết tại Nam An Market nhé

👉 Mứt dừa Nam An Market có 5 loại: cà phê, lá dứa, gấc, lá cẩm và mứt dừa nguyên vị.
👉 Bánh chưng, cà pháo tôm chua, dưa kiệu, tôm khô, lạp xưởng, mứt gừng cũng đã được chất đầy kệ để phục vụ khách hàng rồi đấy


📍 Mứt dừa tại Nam An Market là mứt dừa non, với độ ngọt dịu vừa phải, không ngọt gắt, không phẩm màu, không hoá chất và không chất bảo quản.
📍 Cơm dừa được chọn lựa kỹ từ những quả dừa ngon, cơm không quá già, để cho ra thành phẩm là những miếng mứt dừa mềm dẻo, không hề khô cứng, béo ngậy, thơm nức vị dừa.
📍 Tết đến, mời khách nhâm nhi mứt dừa bên tách trà nóng, thăm hỏi sức khỏe, công việc, chúc tụng nhau lời tốt lành thì còn gì bằng.

Xem thông tin tại đây: https://namanmarket.com/collections/san-pham-tet

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist