Sống Khỏe

Giới thiệu thương hiệu mới: Simply Clean - Sản phẩm chăm sóc nhà cửa an toàn cho con người và trái đất

Giới thiệu thương hiệu mới: Simply Clean - Sản phẩm chăm sóc nhà cửa an toàn cho con người và trái đất
Chú trọng việc mang lại những sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng, Nam An Market không ngừng tìm kiếm những nguồn sản phẩm mới chất lượng và an toàn, Với tiêu chí an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường sống thì chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu dòng sản phẩm vệ sinh nhà cửa của thương hiệu SimplyClean đến từ Úc.

- Với tiêu chí giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, SimplyClean hoàn toàn không chứa các chất độc hại, không gây ung thư, không gây kích ứng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm tốt cho con người và tốt cho trái đất. Simply Clean không tạo ra hoá chất gây hại cho đất và nguồn nước.
- Các sản phẩm của SimplyClean hoàn toàn không chứa hương thơm nhân tạo và các hóa chất thường có trong các công thức tẩy rửa gia đình, chẳng hạn như SLS, SLES, paraben, dầu khoáng hoặc diethanolamide.

Sản phẩm chính thức bày bán tại hệ thống cửa hàng Nam An Market vào tuần sau này, quý khách có thể đặt hàng và tham khảo các thông tin khác tại website của chúng tôi.

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist