Sống Khỏe

CÁCH DÙNG CÁC LOẠI BỘT RAU CỦ HỮU CƠ

CÁCH DÙNG CÁC LOẠI BỘT RAU CỦ HỮU CƠ

Đây là các loại bột được sấy lạnh và xay mịn ở nhiệt độ thấp nên dinh dưỡng vẫn bảo toàn trong quá trình xử lý. Khi sử dụng, cơ thể sẽ hấp thụ được nhiều sinh tố và nguyên tố vi lượng từ các loại rau củ được trồng hữu cơ, không hóa chất.

Có nhiều cách sử dụng bột rau củ HONEST TO GOODESS:

- Tạo màu cho món ăn: ví dụ cho vào bột pancake để làm bánh ăn sáng, cho vào mì khi nấu,..

- Thêm vào sinh tố, súp, sốt…để tạo thêm hương vị cũng như dinh dưỡng cho món ăn

- Cho vào sữa chua, ngũ cốc ăn sáng,…

Đặc biệt phù hợp cho các mẹ bận rộn, muốn tăng hàm lượng rau xanh trong bữa ăn hàng ngày cho bé mà con lại không thích ăn rau.

1/ Bột củ dền đỏ hữu cơ làm từ 100% củ dền đỏ hữu cơ. Củ dền chứa nhiều chất chống oxy hóa, chất xơ, canxi, sắt, kali, folate và mangan. Thành phần giàu nitrat tăng cường lưu thông máu, và betaine tốt cho tim mạch.

Bột củ dền hữu cơ giúp bổ sung dinh dưỡng, tạo ngọt tự nhiên và tăng hương vị lẫn màu sắc cho món ăn.

2/ Bột cải bó xôi hữu cơ là siêu thực phẩm rau xanh được làm từ 100% lá rau cải bó xôi hữu cơ. Cải bó xôi giàu chất chống oxi hóa tự nhiên, và nhiều dưỡng chất như vitamins A, B2, K và C, mangan, folate, canxi và kali.

Dùng bột cải bó xôi là cách dễ dàng, tiện lợi để tăng lượng rau xanh tiêu thụ hàng ngày, bạn có thể thêm vào sinh tố, nước ép, nước sốt và nhiều món khác nữa.


3/ Bột súp lơ xanh hữu cơ được làm từ 100% súp lơ xanh hữu cơ, là nguồn dinh dưỡng rau xanh đậm đặc, chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin A, B1, B6, kali, kẽm và ma giê.

Sử dụng bột súp lơ xanh là cách đơn giản để dùng loại rau nhiều dinh dưỡng này hàng ngày mà không tốn thời gian mua rau xanh, rửa và chuẩn bị. Có thể thêm vào sinh tố, nước ép, nước sốt và nhiều món ăn khác.

4/ Bột rau cải Kale hữu cơ là nguồn siêu thực phẩm rau xanh làm từ 100% lá và cuống cải Kale hữu cơ. Cải Kale giàu chất chống oxi hóa và chứa các nguồn dinh dưỡng thiết yếu như vitamin K và C, mangan, canxi, kali,…

Bột rau cải Kale rất dễ dàng sử dụng, không tốn thời gian chuẩn bị rau xanh hàng ngày, rửa và cắt mà vẫn có nguồn dinh dưỡng thiết yếu. Thêm vào sinh tố, nước ép, nước sốt hay các món ăn để tăng hương vị, màu sắc.

Sản phẩm được nhập khẩu từ Úc và đóng gói tại Nam An Market.

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist