Kiến Thức Sản Phẩm

SIÊU THỰC PHẨM - LỢI ÍCH VÀ CÁCH DÙNG

SIÊU THỰC PHẨM - LỢI ÍCH VÀ CÁCH DÙNG

Superfoods là một từ mà hiện nay chúng ta thường thấy ở khắp mọi nơi. Vậy superfoods  thực sự là gì và cách sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?

Superfoods là gì?

Superfoods là những thực phẩm đặc biệt với hàm lượng cao các vitamin, khoáng chất và các hoạt chất sinh học từ thực vật, cung cấp các dưỡng chất quan trọng mà cơ thể không thể tổng hợp được như: chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất, các nguyên tố như B12 hoặc Omega-3…

Tại Nam An Market, Superfoods được chú ý đặc biệt để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tuyệt hảo nhất từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Cacao, Goji Berries, Macca, Spirulina, Chia, Acai, Maqui, Chlorella…và rất nhiều loại superfoods có thể bạn chưa 1 lần nghe đến như: Kakadu plum, Lemon Myrtle….

SIÊU THỰC PHẨM - LỢI ÍCH VÀ CÁCH DÙNG

Goji Berries giúp thư giãn an thần; Spirulina có đặc tính chống viêm, hàm lượng protein cao (đến 65%) và nhiều axit amin - các khối cấu tạo của tế bào, Lemon Myrtle giúp cơ thể sản khoái và có chất kháng sinh tự nhiên giúp vết thương mau lành.

SIÊU THỰC PHẨM - LỢI ÍCH VÀ CÁCH DÙNG

SIÊU THỰC PHẨM - LỢI ÍCH VÀ CÁCH DÙNG

Maqui và Acai Berries đều là nguồn chống oxy hoá tuyệt vời - biện pháp phòng ngừa đầu tiên mà cơ thể sử dụng để ngăn ngừa hiệu ứng domino gây tổn thương cho các tế bào khác…

 

SIÊU THỰC PHẨM - LỢI ÍCH VÀ CÁCH DÙNG

Bổ sung Superfoods  vào chế độ ăn uống hàng ngày là cách đơn giản nhất giúp tăng lượng chất dinh dưỡng cần thiết mà cơ thể không có khả năng tổng hợp.

 Làm thế nào để dùng ?

Một số cách tuyệt vời để đưa Superfoods vào cơ thể là kết hợp các loại thực phẩm tươi sẵn có như trộn chung với smoothie rau quả. Spirulina hoặc Goji Berries kết hợp với sôcôla đen tạo nên hương vị rất đặc biệt hoặc đơn giản hơn có thể trộn vào sữa chua để dùng mỗi ngày. Macca, Cacao, Acai và Maqui có thể thêm vào nước ép trái cây, hạt Chia có thể được rắc lên bất cứ thứ gì bạn muốn. Kale chứa nhiều chất chống oxy hoá, vitamin, chất xơ, protein... không chỉ dùng làm salad mà còn dùng làm snack rất ngon, bạn hãy thử một lần để khám phá sự khác biệt !

SIÊU THỰC PHẨM - LỢI ÍCH VÀ CÁCH DÙNG

Nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe, mong muốn những lợi ích tuyệt vời từ chế độ ăn uống lành mạnh? Hãy đến Nam An Market để khám phá và trải nghiệm điều kỳ diệu từ thực phẩm ban tặng.

Xem thêm về các sản phẩm Siêu thực phẩm (Supper Food) được tuyển chọn tại Nam An Market.

  1. SIÊU THỰC PHẨM - MAQUI BERRY
  2. SIÊU THỰC PHẨM - LỢI ÍCH VÀ CÁCH DÙNG
  3. SIÊU THỰC PHẨM - BỘT ACAI BERRY
  4. SIÊU THỰC PHẨM - QUẢ CÂU KỶ TỬ GOJI BERRIES
  5. CHOCOLATE - SIÊU THỰC PHẨM GIÀU CHẤT CHỐNG OXY HÓA
  6. "SIÊU THỰC PHẨM" TẢO LỤC CHLORELLA - MÓN QUÀ VÔ GIÁ TỪ THIÊN NHIÊN
  7. HẠT BRAZIL: SIÊU THỰC PHẨM CHỐNG UNG THƯ

(Nam An Market tổng hợp)

Know your foods with Nam An - You don't have to eat less, just have to eat right

-----------------

21 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM _ ĐT: 028 35191646
303 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 01, Quận Tân Bình, TP HCM _ ĐT: 028 38421275
Hotline: 0903.166.228

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist